งานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
งานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (ITA)
คู่มือการให้บริการ
งานบริการนักศึกษา
- ระบบการติดตามคำร้องนักศึกษา ด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์
- งานการเรียนการสอน
- งานหลักสูตร
- งานสหกิจศึกษาและฝึกงานทางวิศวกรรม
- คู่มือการให้บริการ-งานทุนการศึกษา
- คู่มือการให้บริการการขอรับรางวัลผลการเรียนดีเด่น หน่วยงานที่ให้บริการ
งานบริการอาจารย์และบุคลากร
- การบริการงานสารบรรณรับหนังสือ (e-Document)
- คู่มือให้บริการ งานบริการวิชาการ
- การเสนอโครงการบริการวิชาการทางวิชาการที่ก่อให้เกิดรายได้
- คู่มือการให้บริการ (การขอมีบัตรประจำตัว)
- การขอความอนุเคราะห์ติดตั้งระบบปฏิบัติการวินโดว์ในเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล
- งานวิจัยคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
- การเปลี่ยนแปลงอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตรและอาจารย์ประจำหลักสูตร
คู่มือการปฏิบัติงาน
งานบริการนักศึกษา
- ระบบการติดตามคำร้องนักศึกษา ด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์
- งานการเรียนการสอน
- งานหลักสูตร
- งานสหกิจศึกษาและฝึกงานทางวิศวกรรม
- งานทะเบียน
- การขอรับรางวัลนักศึกษาที่มีผลการเรียนดีเด่น
- กระบวนการทุนการศึกษา
งานบริการอาจารย์และบุคลากร
- คู่มือการปฏิบัติงาน งานรับ - ส่งหนังสือ
- คู่มือปฏิบัติงาน งานประกันคุณภาพการศึกษา
- งานขอทุนการศึกษาและรายงานผลการศึกษาสำหรับบุคลากร
- กระบวนการให้บริการแจ้งซ่อมคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง
- งานวิจัยคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
รายงานสถิติการให้บริการ และรายงานสรุปความพึงพอใจการให้บริการ
- รายงานสรุปสถิติการให้บริการ ประจำไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม 2564- เดือนธันวาคม 2564)
- รายงานสรุปสถิติการให้บริการ-และ-รายงานความพึงพอใจการให้บริการ-งบประมาณ-2564-ไตรมาส-4
- รายงานสรุปสถิติการให้บริการ-และ-รายงานสรุปความพึงพอใจการให้บริการ-งบประมาณ-2563-2564-ไตรมาส-3
- รายงานสรุปสถิติการให้บริการ และรายงานสรุปความพึงพอใจการให้บริการประจำปีงบประมาณ 2563-2564