พิธีเปิดนิทรรศการแฟชั่นนิพนธ์ “F.O.S Exhibition fashion showcase 2024” ของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 หลักสูตรสาขาวิชาการออกแบบแฟชั่นและสิ่งทอ

วันที่ 17 พฤษภาคม 2567 หลักสูตรสาขาวิชาการออกแบบฟชั่นและสิ่งทอ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มทร.ศรีวิชัย จัดนิทรรศการแฟชั่นนิพนธ์ ” F.O.S Exhibition fashion showcase 2024 ” ของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์อุดร นามเสน รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย เป็นประธานในพิธีเปิด และมี ผศ.ดร.ปิยาภรณ์ อรมุต คณบดีคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ คณาจารย์ บุคลากร และผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมผลงานของนักศึกษาเป็นจำนวนมากเข้าร่วม

นิทรรศการแฟชั่นนิพนธ์ ” F.O.S Exhibition fashion showcase 2024 “สร้างสรรค์ผลงานที่มีเอกลักษณ์ ด้วยศาสตร์และศิลป์ทางด้านแฟชั่นและสิ่งทอเพื่อการนำไปใช้ประโยชน์แก่ชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง ด้วยนักออกแบบรุ่นใหม่ที่มีแนวคิดเพื่อการแก้ปัญหาและเห็นคุณค่าในทุนวัฒนธรรมและภูมิปัญญา มุ่งพัฒนาทักษะให้เกิดการเรียนรู้และปฏิบัติงานจริง สร้างสรรค์ผลงานอย่างมีจรรยาบรรณ

โดยจะเปิดให้เข้าชมนิทรรศการตั้งแต่วันที่ 17 พฤษภาคม – 16 มิถุนายน 2567 เวลา 10.30 – 17.30 น. (ปิดทุกวันจันทร์) ณ หอศิลป์สงขลา II เลขที่ 35 ถนนนครนอก ตำบ่อยาง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา